Chuyển đến nội dung chính

3 Yếu tố cần xem xét khi lắp đặt camera an ninh


Lưu trữ máy ảnh 

 Cách bạn sẽ lưu trữ cảnh quay camera của mình sẽ khác nhau. Một số camera an ninh khuyến nghị lưu trữ cục bộ như thẻ nhớ microSD hoặc ổ USB. Với bộ nhớ cục bộ, bạn sẽ chịu trách nhiệm di chuyển tất cả các video clip từ bộ nhớ cục bộ sang máy tính của bạn để lưu, chia sẻ hoặc phát lại sau này. Các camera an ninh phổ biến hơn cung cấp lưu trữ đám mây để mã hóa và lưu trữ video đã ghi của bạn trong một không gian kỹ thuật số an toàn tránh xa tin tặc. Nếu bạn đang nghiêng về lưu trữ đám mây, bạn sẽ muốn ghi nhớ rằng lưu trữ đám mây có chi phí bổ sung dựa trên không gian lưu trữ.
Một số nhà cung cấp camera an ninh sẽ chỉ lưu clip trong một số ngày nhất định trước khi ghi đè các video lịch sử bằng các cảnh quay mới. Nếu bạn muốn giữ một số video nhất định, bạn có thể lưu chúng trên ứng dụng hoặc cổng web của máy ảnh, thiết bị di động hoặc bộ nhớ cục bộ.

Khả năng tương thích hệ thống an ninh 

Nhiều camera an ninh được bán riêng với hệ thống an ninh gia đình, nhưng yêu cầu hệ thống phát hiện chuyển động, gửi cảnh báo và ghi lại cảnh quay. Nếu bạn đang xem xét an ninh gia đình được giám sát đầy đủ, hãy bắt đầu bằng cách đánh giá các camera an ninh không dây tương thích cho hệ thống của bạn. Hãy nhớ rằng bộ nhớ, CVR và các tính năng camera khác có thể phải trả thêm phí.
Bạn cũng có thể thấy rằng bạn cần nhiều camera an ninh để giúp giám sát nhà của bạn. Kiểm tra kỹ xem có bao nhiêu camera có thể được kết nối cùng một lúc, đặc biệt nếu bạn đồng bộ hóa chúng với hệ thống an ninh gia đình được kết nối với các thiết bị an ninh khác.

Nguồn điện 


Nhiều khi lắp đặt camera tại nhà với camera an ninh không dây được vận hành bằng pin và kết nối với Wi-Fi bằng ứng dụng di động để dễ dàng cài đặt ở mọi nơi. Camera an ninh không dây thường bao gồm một bộ pin có thể sạc lại để cắt giảm chi phí pin theo thời gian. Tuy nhiên, một số máy ảnh không dây được thiết kế để cắm vào ổ cắm tường tiêu chuẩn để cấp nguồn. Nếu camera an ninh của bạn cần được cắm vào, hãy xem xét nguồn điện dự phòng, chẳng hạn như pin sạc, trong trường hợp mất điện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên lắp camera quan sát để bảo vệ cuộc sống?

Các bạn đã biết, hiện nay các tệ nạn diễn ra nhiều và cần phải có các biện pháp để bảo vệ an toàn cho tính mạng, của cải, vật chất. Hay đơn giản là để quan sát, đánh giá các nhu cầu cụ thể trong công việc. Lợi ích của  camera quan sát  nhìn chung có thể được khái quát dưới những nội dung như sau: 1. Phòng ngừa tội phạm ở trường học, bệnh viện hay các khu vực trung tâm giải trí, khi các học sinh. Và mọi người thấy camera đang quan sát hành động của mình thì sẽ không mang các vật dụng nguy hiểm hay gây ra các tác hại không mong muốn khác. Nhìn chung, khi lắp đặt camera quan sát thì sẽ hạn chế được tối đa tội phạm. 2. Bảo vệ cho nhân viên Trong trường hợp có camera quan sát, các nhân viên sẽ được bảo vệ khỏi các nguy hiểm này. Đồng thời, camera quan sát cũng giúp cho nhân viên bảo vệ trước các hành động bạo lực từ khách hàng. Với các công ty, cửa hàng thì  lắp đặt camera  là một điều cần thiết. 3. Lưu lại hình ảnh quan sát Việc lưu giữ lại những hình ảnh trong

Camera an ninh có dây và không dây: Tất cả những gì bạn cần biết

Với tỷ lệ tội phạm gia tăng đều đặn trên toàn thế giới, không có gì lạ khi an ninh đang trở thành mối quan tâm lớn của mọi người ở khắp mọi nơi. Tội ác đang bùng phát nạn nhân và phá hủy sự an tâm của họ. Lắp đặt camera an ninh tại các địa điểm chiến lược khác nhau trong cơ sở của bạn có thể là một cách hiệu quả để theo dõi sát sao mọi người và mọi thứ ở đó. Cho dù đó là nhà của bạn hoặc văn phòng của bạn mà bạn muốn bảo mật, camera an ninh có thể là đồng minh tốt nhất của bạn trong nguyên nhân này. Khi chọn camera an ninh , bạn có thể bị nhầm lẫn giữa hai loại chính - camera có dây và không dây. Sự khác biệt chính giữa hai là gì, và những gì bạn nên chú ý hơn? Với bài đăng này, chúng tôi mong muốn trả lời những câu hỏi cơ bản này. Một khi bạn hiểu được sự khác biệt cơ bản, bạn sẽ có thể chọn loại camera an ninh phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Chi phí và lắp đặt Có dây Camera an ninh có dây có chi phí thấp hơn so với các đối tác không dây của họ, nhưng cũng được biết là đòi hỏi mộ

Lời khuyên hữu ích về phạm vi cung cấp và lắp đặt camera an ninh 12V

Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và tuổi thọ dài của hệ thống camera an ninh 12V, hãy tính đến các mẹo sau khi bạn thực hiện công việc cài đặt. Mẹo 1. Cung cấp nguồn điện phù hợp cho máy ảnh an ninh 12V Nếu camera quan sát 12V hoạt động dưới điện áp không phù hợp, các vấn đề về hình ảnh như "đường lăn" trên màn hình và tầm nhìn ban đêm mờ có thể xuất hiện và nguy cơ khi không lắp đặt camera an ninh của bạn bị rách sẽ tăng lên ở mức độ lớn. Nói chung, hầu hết các camera an ninh 12V đều có dung sai điện áp đầu vào như - / + 5% cho phép bạn cấp nguồn cho các camera quan sát trong phạm vi dung sai trên và dưới. Điều này có thể rất hữu ích đặc biệt là khi bạn cần chạy dây cáp điện dài. Bằng cách tăng điện áp nguồn đầu vào, bạn có thể đảm bảo rằng camera IP 12V của bạn hoạt động hoàn hảo mà không bị ảnh hưởng bởi sụt áp. Trước khi bạn sử dụng điện áp nguồn cao hơn, hãy nhớ xác nhận điện áp tối đa và tối thiểu được phép cho các camera an ninh ngoài trời 12V của bạn. Cũng lưu ý rằng b