Chuyển đến nội dung chính

Tôi có thể ghi lại âm thanh trên camera giám sát của mình không?

Bất cứ nơi nào bạn đi, có camera quan sát ghi lại cảnh mọi người đi qua vì an ninh rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và chủ nhà và bằng chứng là một cách chắc chắn để chống lại hành vi sai trái. Nếu bạn đang xem xét liệu hình ảnh chỉ là đủ và liệu bạn có thu được từ ghi âm hay không, hãy đọc tiếp bài viết của Phú Bình Camera nhé!

Máy ảnh tại nơi làm việc




Có nhiều lý do tại sao âm thanh không thể được ghi lại tại nơi làm việc - cả thực tế và hợp pháp. Trên thực tế, việc ghi lại các cuộc hội thoại của công nhân mà không biết hoặc chấp nhận rằng họ đang bị theo dõi là bất hợp pháp. Camera quan sát âm thanh tại nơi làm việc rất đắt đỏ, đó là lý do tại sao phần lớn các camera quan sát không có micrô đính kèm - điều này giúp giảm chi phí sản xuất. Việc ghi lại các cuộc hội thoại mà không có sự đồng ý tại nơi làm việc là bất hợp pháp và bất hợp pháp vì nó xâm phạm và vi phạm phần Quyền riêng tư của HRA 1998 hoặc Dự luật về Quyền của Anh.


Vấn đề thực tế với việc cố gắng ghi lại âm thanh tại nơi làm việc là sẽ có rất nhiều nhiễu, với rất nhiều thứ đang diễn ra, thật khó để chọn bất cứ thứ gì đáng giá, và do đó, một máy ghi âm tốt sẽ trở nên tốn kém và phức tạp để cài đặt. H: Tôi có thể sử dụng bản ghi âm tại nơi làm việc để bảo vệ công ty và người dân không?

>>> Xem thêm:Lắp đặt camera tại thanh xuân

Trả lời: Ở những nơi như trung tâm cuộc gọi, bản ghi âm thường được sử dụng cho mục đích đào tạo nhưng âm thanh camera quan sát có thể gây cảm giác khó chịu cho nhân viên trừ khi nó được sử dụng để mang lại lợi ích cho cả họ và công ty.

Khi camera quan sát âm thanh hữu ích ở nơi làm việc

Bộ Camera dahua 2.0 có mic có thể hữu ích trong các vai trò công việc phải đối mặt với công chúng, nơi một người có thể dễ bị tổn thương, chẳng hạn như một công nhân, tài xế xe buýt hoặc tài xế taxi.

Camera tại nhà




Ghi âm thanh và lắp đặt camera quan sát tại nhà về cơ bản là tùy thuộc vào bạn và ở đây, luật pháp hạn chế hơn nhiều vì đó là tài sản của bạn, quyền riêng tư và quyền của bạn. Máy ảnh âm thanh có thể được lắp đặt tại nhà để sử dụng khi bạn đi nghỉ, để hoàn toàn yên tâm. Nếu máy ảnh luôn luôn hoạt động, điều quan trọng là bạn phải nói chuyện với gia đình và bạn bè vào nhà để họ biết về điều này. Lý tưởng nhất là camera giám sát sát âm thanh được sử dụng tốt nhất khi bạn đi vắng, vì vậy bạn chỉ cần nắm bắt những gì bạn thực sự cần trong trường hợp đột nhập. Điều này sẽ giúp bạn truy xuất các cảnh quay quan trọng bạn có thể sử dụng để xác định tội phạm và bảo vệ công lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên lắp camera quan sát để bảo vệ cuộc sống?

Các bạn đã biết, hiện nay các tệ nạn diễn ra nhiều và cần phải có các biện pháp để bảo vệ an toàn cho tính mạng, của cải, vật chất. Hay đơn giản là để quan sát, đánh giá các nhu cầu cụ thể trong công việc. Lợi ích của  camera quan sát  nhìn chung có thể được khái quát dưới những nội dung như sau: 1. Phòng ngừa tội phạm ở trường học, bệnh viện hay các khu vực trung tâm giải trí, khi các học sinh. Và mọi người thấy camera đang quan sát hành động của mình thì sẽ không mang các vật dụng nguy hiểm hay gây ra các tác hại không mong muốn khác. Nhìn chung, khi lắp đặt camera quan sát thì sẽ hạn chế được tối đa tội phạm. 2. Bảo vệ cho nhân viên Trong trường hợp có camera quan sát, các nhân viên sẽ được bảo vệ khỏi các nguy hiểm này. Đồng thời, camera quan sát cũng giúp cho nhân viên bảo vệ trước các hành động bạo lực từ khách hàng. Với các công ty, cửa hàng thì  lắp đặt camera  là một điều cần thiết. 3. Lưu lại hình ảnh quan sát Việc lưu giữ lại những hình ảnh trong

Camera an ninh có dây và không dây: Tất cả những gì bạn cần biết

Với tỷ lệ tội phạm gia tăng đều đặn trên toàn thế giới, không có gì lạ khi an ninh đang trở thành mối quan tâm lớn của mọi người ở khắp mọi nơi. Tội ác đang bùng phát nạn nhân và phá hủy sự an tâm của họ. Lắp đặt camera an ninh tại các địa điểm chiến lược khác nhau trong cơ sở của bạn có thể là một cách hiệu quả để theo dõi sát sao mọi người và mọi thứ ở đó. Cho dù đó là nhà của bạn hoặc văn phòng của bạn mà bạn muốn bảo mật, camera an ninh có thể là đồng minh tốt nhất của bạn trong nguyên nhân này. Khi chọn camera an ninh , bạn có thể bị nhầm lẫn giữa hai loại chính - camera có dây và không dây. Sự khác biệt chính giữa hai là gì, và những gì bạn nên chú ý hơn? Với bài đăng này, chúng tôi mong muốn trả lời những câu hỏi cơ bản này. Một khi bạn hiểu được sự khác biệt cơ bản, bạn sẽ có thể chọn loại camera an ninh phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Chi phí và lắp đặt Có dây Camera an ninh có dây có chi phí thấp hơn so với các đối tác không dây của họ, nhưng cũng được biết là đòi hỏi mộ

Lời khuyên hữu ích về phạm vi cung cấp và lắp đặt camera an ninh 12V

Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và tuổi thọ dài của hệ thống camera an ninh 12V, hãy tính đến các mẹo sau khi bạn thực hiện công việc cài đặt. Mẹo 1. Cung cấp nguồn điện phù hợp cho máy ảnh an ninh 12V Nếu camera quan sát 12V hoạt động dưới điện áp không phù hợp, các vấn đề về hình ảnh như "đường lăn" trên màn hình và tầm nhìn ban đêm mờ có thể xuất hiện và nguy cơ khi không lắp đặt camera an ninh của bạn bị rách sẽ tăng lên ở mức độ lớn. Nói chung, hầu hết các camera an ninh 12V đều có dung sai điện áp đầu vào như - / + 5% cho phép bạn cấp nguồn cho các camera quan sát trong phạm vi dung sai trên và dưới. Điều này có thể rất hữu ích đặc biệt là khi bạn cần chạy dây cáp điện dài. Bằng cách tăng điện áp nguồn đầu vào, bạn có thể đảm bảo rằng camera IP 12V của bạn hoạt động hoàn hảo mà không bị ảnh hưởng bởi sụt áp. Trước khi bạn sử dụng điện áp nguồn cao hơn, hãy nhớ xác nhận điện áp tối đa và tối thiểu được phép cho các camera an ninh ngoài trời 12V của bạn. Cũng lưu ý rằng b