Chuyển đến nội dung chính

Tôi nên tìm gì khi mua một hệ thống an ninh gia đình?



Dưới đây là 8 điều bạn nên cân nhắc trước khi mua một hệ thống an ninh gia đình.


1 Giá bán


Giá bánlà sự cân nhắc hàng đầu cho hầu hết người mua sắm. Thông thường bạn có thể mong đợi để trả hai chi phí riêng biệt: giá thiết bị của bạn và giám sát chuyên nghiệp hàng tháng. Chi phí bổ sung có thể bao gồm phí cài đặt và kích hoạt tùy thuộc vào nhà cung cấp. Cả hai chi phí này có xu hướng tăng với các hệ thống an ninh có camera an ninh, thiết bị nhà thông minh và thiết bị giám sát môi trường gia đình.


2 Hợp đồng



Một số nhà cung cấp an ninh gia đình yêu cầu một hợp đồng dịch vụ. Thời hạn hợp đồng trung bình là 36 tháng (ba năm). Điểm cộng của các hệ thống hợp đồng là chúng thường đi kèm với các đặc quyền như cài đặt chuyên nghiệp và thiết bị giảm giá. Tuy nhiên, chúng không thân thiện lắm và có thể đi kèm với phí chấm dứt sớm. Nếu bạn cần tránh một cam kết lâu dài, hãy chọn một nhà cung cấp với các kế hoạch hàng tháng.


3 Tùy chọn giám sát



Hệ thống an ninh gia đình có thể giám sát chuyên nghiệphoặc tự giám sát. Giám sát chuyên nghiệp có nghĩa là một nhóm các chuyên gia được đào tạo đang kêu gọi phản hồi báo động 24/7. Nếu một báo động được kích hoạt trong nhà của bạn, nhân viên giám sát sẽ xử lý tình huống (thường bằng cách gọi cho bạn) và gửi các dịch vụ khẩn cấp nếu cần thiết. Tự giám sát có thể tiết kiệm tiền, nhưng bạn chịu trách nhiệm giám sát hệ thống của chính mình, thông qua thông báo trên điện thoại thông minh, cảnh báo hoạt động hoặc cảnh quay camera an ninh.

 
4 Tùy chọn kết nối



Hầu hết các nhà cung cấp cung cấp điện thoại cố định, Internet hoặc kết nối di động cho hệ thống bảo mật và các thành phần của nó. Một hệ thống an ninh gia đình có kết nối di động sẽ an toàn hơn một hệ thống chỉ có kết nối Internet tại nhà hoặc tại nhà vì hệ thống này vẫn được liên kết với trung tâm giám sát của nhà cung cấp qua tín hiệu của tháp di động. Đây là một lợi thế trong trường hợp mất điện. Một kết nối điện thoại cố định, mặc dù ít an toàn hơn, thường là lựa chọn ít tốn kém nhất.


5 Trang thiết bị



Bạn có muốn chỉ là những điều cơ bản để phát hiện xâm nhập hoặc bảo vệ bổ sung thông qua các thiết bị như camera an ninh, máy dò khói và các công cụ tự động hóa nhà thông minh? Với hầu hết các nhà cung cấp, bạn có thể chọn một gói và tùy chỉnh nó để phù hợp với nhu cầu của bạn. Một số nhà cung cấp có thể yêu cầu bạn trả tiền cho tất cả các thiết bị trả trước hoặc cho phép bạn tài trợ cho nó qua hợp đồng.



6 Tích hợp nhà thông minh



Hầu hết các công ty bảo mật nhà hàng đầu cung cấp một số hình thức tương thích nhà thông minh. Bạn sẽ tìm thấy các nhà cung cấp bảo mật cung cấp các thiết bị gia đình thông minh và những người chủ yếu cung cấp tích hợp, có nghĩa là hệ thống bảo mật sẽ hoạt động tốt với các thiết bị từ các nhà sản xuất khác nhau. Các hệ thống bảo mật hỗ trợ tự động hóa gia đình có xu hướng đắt hơn các hệ thống đơn giản hơn, vì vậy đừng cảm thấy bắt buộc phải mua một hệ thống bảo mật với các tính năng bạn sẽ không sử dụng.


7 Truy cập ứng dụng di động



Các hệ thống an ninh gia đình ngày nay cho phép bạn kích hoạt và vô hiệu hóa hệ thống của bạn mà không cần đặt ngón tay lên bàn phím hoặc bảng điều khiển. Nhờ vàoứng dụng di động, bạn có thể xem video trực tiếp bằng camera an ninh, kiểm tra thông báo và thậm chí tạo các hành động tùy chỉnh cho hệ thống bảo mật và thiết bị nhà thông minh của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nhiều nhà cung cấp yêu cầu gói giám sát đắt hơn để truy cập tất cả các tính năng của ứng dụng.

số 8 Giai đoạn thử nghiệm



Thời gian dùng thử không có rủi ro sẽ cho bạn đủ thời gian để kiểm tra một cách có ý nghĩa hệ thống bảo mật mới của bạn. Hầu hết các nhà cung cấp bảo mật gia đình cung cấp thời gian dùng thử 30 ngày, nhưng trong một số trường hợp ngắn hơn nhiều. Bạn sẽ cần phải hiểu biết về những gì mong đợi trong trường hợp bạn không hài lòng với hệ thống của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên lắp camera quan sát để bảo vệ cuộc sống?

Các bạn đã biết, hiện nay các tệ nạn diễn ra nhiều và cần phải có các biện pháp để bảo vệ an toàn cho tính mạng, của cải, vật chất. Hay đơn giản là để quan sát, đánh giá các nhu cầu cụ thể trong công việc. Lợi ích của  camera quan sát  nhìn chung có thể được khái quát dưới những nội dung như sau: 1. Phòng ngừa tội phạm ở trường học, bệnh viện hay các khu vực trung tâm giải trí, khi các học sinh. Và mọi người thấy camera đang quan sát hành động của mình thì sẽ không mang các vật dụng nguy hiểm hay gây ra các tác hại không mong muốn khác. Nhìn chung, khi lắp đặt camera quan sát thì sẽ hạn chế được tối đa tội phạm. 2. Bảo vệ cho nhân viên Trong trường hợp có camera quan sát, các nhân viên sẽ được bảo vệ khỏi các nguy hiểm này. Đồng thời, camera quan sát cũng giúp cho nhân viên bảo vệ trước các hành động bạo lực từ khách hàng. Với các công ty, cửa hàng thì  lắp đặt camera  là một điều cần thiết. 3. Lưu lại hình ảnh quan sát Việc lưu giữ lại những hình ảnh trong

Camera an ninh có dây và không dây: Tất cả những gì bạn cần biết

Với tỷ lệ tội phạm gia tăng đều đặn trên toàn thế giới, không có gì lạ khi an ninh đang trở thành mối quan tâm lớn của mọi người ở khắp mọi nơi. Tội ác đang bùng phát nạn nhân và phá hủy sự an tâm của họ. Lắp đặt camera an ninh tại các địa điểm chiến lược khác nhau trong cơ sở của bạn có thể là một cách hiệu quả để theo dõi sát sao mọi người và mọi thứ ở đó. Cho dù đó là nhà của bạn hoặc văn phòng của bạn mà bạn muốn bảo mật, camera an ninh có thể là đồng minh tốt nhất của bạn trong nguyên nhân này. Khi chọn camera an ninh , bạn có thể bị nhầm lẫn giữa hai loại chính - camera có dây và không dây. Sự khác biệt chính giữa hai là gì, và những gì bạn nên chú ý hơn? Với bài đăng này, chúng tôi mong muốn trả lời những câu hỏi cơ bản này. Một khi bạn hiểu được sự khác biệt cơ bản, bạn sẽ có thể chọn loại camera an ninh phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Chi phí và lắp đặt Có dây Camera an ninh có dây có chi phí thấp hơn so với các đối tác không dây của họ, nhưng cũng được biết là đòi hỏi mộ

Lời khuyên hữu ích về phạm vi cung cấp và lắp đặt camera an ninh 12V

Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và tuổi thọ dài của hệ thống camera an ninh 12V, hãy tính đến các mẹo sau khi bạn thực hiện công việc cài đặt. Mẹo 1. Cung cấp nguồn điện phù hợp cho máy ảnh an ninh 12V Nếu camera quan sát 12V hoạt động dưới điện áp không phù hợp, các vấn đề về hình ảnh như "đường lăn" trên màn hình và tầm nhìn ban đêm mờ có thể xuất hiện và nguy cơ khi không lắp đặt camera an ninh của bạn bị rách sẽ tăng lên ở mức độ lớn. Nói chung, hầu hết các camera an ninh 12V đều có dung sai điện áp đầu vào như - / + 5% cho phép bạn cấp nguồn cho các camera quan sát trong phạm vi dung sai trên và dưới. Điều này có thể rất hữu ích đặc biệt là khi bạn cần chạy dây cáp điện dài. Bằng cách tăng điện áp nguồn đầu vào, bạn có thể đảm bảo rằng camera IP 12V của bạn hoạt động hoàn hảo mà không bị ảnh hưởng bởi sụt áp. Trước khi bạn sử dụng điện áp nguồn cao hơn, hãy nhớ xác nhận điện áp tối đa và tối thiểu được phép cho các camera an ninh ngoài trời 12V của bạn. Cũng lưu ý rằng b